Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm
27/04/2022
Thời gian bảo hành
- Toàn bộ sản phẩm khóa của các thương hiệu được GOODLOCK cung cấp đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày bán hàng.
- Sản phẩm được đổi mới trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
- Đối với các sản phẩm sử dụng pin Lithium, phần pin sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm.
- Chỉ áp dụng chế độ bảo hành cho sản phẩm chính, không áp dụng cho phụ kiện đi kèm (thẻ từ, chìa cơ…)
Các trường hợp được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên tem sản phẩm hoặc trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển lắp đặt
Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành từ ngày khách mua hàng
- Sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc hách hàng tự ý sửa chữa thay đổi thiết kế kiểu dáng, màu sắc ban đầu sản phẩm
- Có tác động ngoại lực vào sản phẩm
- Không để chìa cơ dự phòng ra bên ngoài, không chịu trách nhiệm bảo hành
- Hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn thiên tai…
- Hư hỏng, lỗi do chất lượng cửa hoặc phụ kiện lắp trên cửa
- Khóa bị ngấm nước, môi trường ẩm ướt, tích tụ nước trong bản mạch
- Hao mòn ngoại quan xước xát, bong tróc, gỉ sét, biến dạng… sau khi đã bàn giao sản phẩm
- Hư hỏng gây ra bởi pin (Pin chảy nước gây hỏng mạch điện, pin sai điện thế trừ những dòng pin chuyên dụng đi kèm theo khóa như pin Lithium)
Dịch vụ bảo hành khóa tại nhà
GOODLOCK cung cấp các dịch vụ kiểm tra và bảo hành tại nhà. Để sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng điện thoại tới số hotline, nhân viên sẽ liên hệ để giải quyết vấn đề ngay lập tức cho khách hàng.
Sau khi toàn bộ thiết bị được lắp đặt hoàn thiện và vận hành theo đúng hồ sơ thiết kế, hai bên nhất trí bàn giao nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng và phiếu bảo hành.